Bảng Giá Tổ Chức Sự Kiện Ra Mắt Sản Phẩm Trọn Gói Từ A đến Z
Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm trở thành sự kiện quan trọng của một thương hiệu hay nhãn hàng. Đây không đơn thuần là ra mắt sản phẩm mới nào đó mà còn là dịp để quảng cáo. Chiến lược marketing của công ty. Chính vì vậy, việc tổ chức sự kiện này để thật ấn tượng và thành công không phải là điều dễ dàng. Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm bao gồm những công đoạn nào. Bảng giá trọn gói tổ chức sự kiện này là bao nhiêu ? Các bước tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới hoàn chỉnh nhất là gì ?
Tất cả những điều này sẽ được Firstsound giải đáp qua bài viết sau đây, mời quý khách hàng cùng theo dõi.
Kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm
Việc tổ chức bất kì sự kiện nào cũng thế từ giới thiệu sản phẩm đến tri ân khách hàng, Year End Party,…Luôn cần một kịch bản hay kế hoạch tổ chức sự kiện một cách rõ ràng và chuyên nghiệp nhất có thể.
First Sound xin chia sẻ kịch bản chương trình ra mắt sản phẩm mới cụ thể như sau:
Ý tưởng và chủ đề chương trình – Kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm
Ý tưởng và chủ đề chương trình ra mắt sản phẩm mới. Thể hiện cụ thể qua cách trang trí, thiết kế, bố cục và màu sắc,.. của sự kiện. Tất cả những điều này thể hiện rõ ràng và đập vào mắt khách tham dự.
Ý tưởng và chủ đề của sự kiện là yếu tố cực kì quan trọng, quyết định đến sự nổi bật hay “nhạt nhòa” với quý khách hàng.
Thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện
Việc xác định thời gian và địa điểm tổ chức giới thiệu sản phẩm càng sớm càng tốt. Thông thường để có quý khách hàng và đối tác có thể tham dự đầy đủ. Thì chúng ta nên sắp xếp thời gian tổ chức vào ngày cuối tuần, khung giờ phù hợp. Chọn địa điểm phụ thuộc vào loại hình và số lượng khách hàng mà doanh nghiệp muốn mời tham dự là bao nhiêu.
Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng không hề đơn giản chút nào đâu nhé. Sự kiện thành công và có để lại điểm nhấn hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự chỉnh chu của từng công đoạn chuẩn bị thế nào.
Thuê đơn vị dịch vụ tổ chức sự kiện hay tự tổ chức – Kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm
Khi quý khách hàng thuê đơn vị dịch vụ tổ chức sự kiện. Thì bên dịch vụ sẽ tự set up hoàn toàn từ A đến Z theo đúng yêu cầu của quý doanh nghiệp. Bao gồm từ MC, nhân lực phục vụ, bàn ghế, thuê âm thanh ánh sáng,… Mang đến sự chỉnh chu và chuyên nghiệp nhất cho sự thành công của doanh nghiệp.
Còn nếu bên doanh nghiệp bạn tự tổ chức thì cần phải có sự phân chia rõ ràng về nhân lực, bộ phận nào sẽ làm gì,…Tránh sự “lộn xộn” trong quá trình tổ chức.
Doanh nghiệp có gương mặt đại diện sản phẩm hay khách mời nổi tiếng hay không ?
Với các doanh nghiệp lớn, khi ra mắt một sản phẩm mới. Thì điều có một gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng để quảng cáo sản phẩm. Điều này được khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn sản phẩm mới hơn.
Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới, có nghệ sĩ hay ca sĩ khách mời nổi tiếng không. Nếu có thì lịch trình của họ thế nào, biểu diễn tiết mục nào,… mọi thứ điều phải sắp xếp chỉnh chu và hoàn thiện nhất.
2. Các bước tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm
Các bước tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới bao gồm 8 bước cơ bản là:
- Xác định đối tượng tham dự
- Xác định thời gian tổ chức
- Dự trù kinh phí
- Mục tiêu chương trình
- Lựa chọn địa điểm tổ chức
- Xây dựng chủ đề
- Xây dựng phương án truyền thông khách hàng
- Liên hệ với nhà cung cấp.
Ở chuyên mục này, First Sound xin chia sẻ 4 bước quan trọng nhất trong 8 bước trên. Các bạn có thể tham khảo và lưu ý:
Xác định đối tượng tham dự – Các bước tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm
Đối tượng tham dự bao gồm cả đối tác và khách hàng tiềm năng. Việc xác định được đúng đối tượng khách hàng tham dự phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm: Đối tượng hướng đến của sản phẩm mới là ai ? Phân khúc nào sử dụng được sản phẩm ấy ? Nam hay nữ là khách hàng tiềm năng…? Khi xác định được những điều này, chúng ta sẽ hoàn toàn xác định được đối tượng tham dự.
Bên cạnh đó, đối tượng tham dự còn quyết định đến hình thức. Ý tưởng tổ chức và phong cách của sự kiện. Do vậy, doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề này.
Dự trù kinh phí – Các bước tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm
Mỗi yếu tố, mỗi bước chuẩn bị điều mang một vai trò và tầm quan trọng riêng. Việc xác định kinh phí dự trù trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới nên được quan tâm ngay từ đầu. Với tầm kinh phí mà doanh nghiệp bàn giao xuống thì tổ chức theo hình thức nào là phù hợp, số lượng khách mời là bao nhiêu ? Cần tránh việc chi tiêu quá mức hoặc quá hạn hẹp làm cho buổi sự kiện không chuyên nghiệp và bị khách hàng đánh giá.
Với khoảng ngân sách phù hợp, quý khách hàng sẽ phân bổ được từng khoản chi cần thiết. Tạo nên sự thành công nhất định cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới.
Lựa chọn địa điểm tổ chức – Kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
Ý tưởng và số lượng khách mời ảnh hưởng rất nhiều đến không gian và địa điểm tổ chức. Đối tượng khách hàng, tính chất và phân khúc khách hàng điều được quý doanh nghiệp nghiên cứu. Ngay từ ban đầu khi bắt đầu hình thành sản phẩm mới. Do vậy, chúng ta không cần phải quá lăn tăn về vấn đề này.
Địa điểm tổ chức có thể ở nhà hàng, ngoài trời, bãi biển,…Tùy vào sự lựa chọn và tương thích với các yếu tố khác do doanh nghiệp lựa chọn.
Xây dựng phương án truyền thông khách hàng – Các bước tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm
Xây dựng truyền thông khách hàng là nhiệm vụ và sự thành công nhất định của phòng ban Marketing của doanh nghiệp. Trong khoảng thời gian chuẩn bị công bố sản phẩm mới. Chúng ta nên chuẩn bị sẵn kế hoạch chi tiết và phù hợp nhất. Sự thất bại của phần lớn các doanh nghiệp là đợi đến ngày tổ chức sự kiện mới truyền thông sản phẩm mới. Đó là chiến lược marketing hoàn toàn sai lầm nhé.
Ý nghĩa của marketing sản phẩm là để nhiều khách hàng biết đến. Họ thấy được sự khác biệt và hiệu quả, từ đó dẫn đến hành động họ muốn mua sản phẩm của mình. Đó mới thật sự là thành công của truyền thông.
3. Loại hình tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới “hot” nhất hiện nay
Sự khác biệt về sản phẩm mới so với những sản phẩm cùng loại đã sẳn có trên thị trường là điều tất nhiên. Tuy nhiên, để góp phần tạo nên điểm nhấn riêng của sản phẩm. Chúng ta cần phải nghĩ đến loại hình tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới nào độc đáo nhất.
Thay vì những cuộc họp báo thông thường, chúng ta có thể tham khảo hình thức tổ chức sự kiện nào cho “mới lạ” một tý. Điều này sẽ giúp chúng ta truyền thông được sản phẩm sẽ tốt hơn. Vậy tại sao chúng ta không thử ?
Event Launching
Loại hình tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới này. Được áp dụng sử dụng khi sản phẩm mới đã được truyền thông trên các mạng xã hội và báo chí. Event Launching là thời điểm để công bố sản phẩm đã có mặt trên thị trường. Tại Event Launching, khách hàng sẽ được dùng tiệc, nhận quà. Quay trúng thưởng và được trải nghiệm sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí. Sự thành công của event launching là được khách hàng và báo chí tìm thấy sự khác biệt và nổi bật của sản phẩm.
Chi phí của loại hình tổ chức này khá cao và yêu cầu sự cầu kì. Do vậy bạn nên tìm đơn vị dịch vụ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm trọn gói từ A-Z.
First Sound – Dịch vụ chuyên tổ chức sự kiện, âm thanh, ánh sáng, màn hình led. Trọn gói uy tín và chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Tổ chức Roadshow – Kế hoạch tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm
Roadshow được hiểu đơn giản chính là hình thức quảng cáo sản phẩm trên dọc đường phố. Qúa trình ra mắt sản phẩm được đi qua các con đường đông người qua lại. Khu có nhiều dân cư sinh sống, tạo sự thu hút và tò mò về sản phẩm, doanh nghiệp công ty…
Roadshow thường được tổ chức thành nhiều đội hình nhiều người. Đồng phục về đồng phục, phương tiện đi lại và màu sắc đặc thù của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, yếu điểm của hình thức này đó chính là sự khó kiểm soát, đôi khi không kiểm soát được giờ giấc cụ thể.
Activation trong ngày tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
Đây là sự hoạt náo ở chỗ đám đông, doanh nghiệp sẽ phát mẫu sản phẩm dùng thử miễn phí. Tại các trung tâm thương mại, hội chợ, cửa hàng tiêu dùng,… Đặc biệt là những địa điểm đông khách hàng lui tới.
Đây là loại hình ra mắt sản phẩm tương đối ổn với các sản phẩm mới là đồ ăn, sữa hay đồ uống,… Tiết kiệm được khá nhiều chi phí và lại rất hiệu quả.
Bảng giá tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới hiện nay
Thật sự mà nói, bảng giá tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới không cố định. Bảng giá phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Do vậy tùy thuộc vào quy mô, hình thức tổ chức cũng như dự trù chi phí bên quý doanh nghiệp, đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói sẽ lên báo giá phù hợp.
Tuy nhiên, điều mà chúng ta cần quan tâm ở đây chính là phải chọn được đơn vị tổ chức chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Điều này góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và thành công của sự kiện ra mắt sản phẩm.
Nên lựa chọn đơn vị nào để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm uy tín tại thành phố HCM ?
Khi đến với First Sound, bạn sẽ được:
- Chúng tôi lên kịch bản tổ chức sự kiện một cách khoa học.
- Phòng tránh được những rủi ro, điều cần tránh trong suốt quá trình diễn ra.
- Song song vơí những điều trên, First Sound còn mang đến dịch vụ thuê âm thanh, ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp.
- Đội ngũ MC được đào tạo một cách tỉ mỉ, bài bản, phong thái tự tin góp phần tạo nên sự thành công của buổi lễ.
- Dịch vụ trọn gói, chính vì vậy chủ đầu tư không phải tìm đến nhiều các đơn vị cung cấp các khâu chuẩn bị khác nhau.
- Hỗ trợ khách hàng trọn gói từ A-Z từ khâu ý tưởng, chủ đề, giấy xin phép,…
- Ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ của First Sound để lấy uy tín và mối quan hệ với khách hàng.
Một số dự án của First Sound đã tổ chức cùng thương hiệu doanh nghiệp
FIRSTSOUND – SỐ 1 về âm thanh, ánh sáng, màn hình led
- SHOWROOM: 1110 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế: 0314975247
- Hotline: (028) 73018090
- Mobile/Zalo : 097.3554.987 (24/7)