Dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật công ty
Việc trang trí tiệc sinh nhật công ty sao cho thật ấn tượng khiến cho cả sếp và các nhân viên gặp nhiều khó khăn trong việc lên ý tưởng. Cũng như tổ chức thực hiện. Đến với dịch vụ của First Sound, mọi vấn đề bạn đang lo lắng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tại sao phải lên kế hoạch trang trí tiệc sinh nhật công ty?
Sinh nhật công ty là một bước đánh dấu quan trọng trong một năm hoạt động. Trong bữa tiệc này, các thành viên trong tổ chức sẽ cùng nhau quây quần bên một không gian ấm cúng. Nhìn lại thành quả lao động sau một năm làm việc nỗ lực.
Do đó, chúng ta cần phải setup sân khấu, phông nền, tiểu cảnh,… sao cho thật hợp lý. Để mọi người cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình diễn ra bữa tiệc. Chính vì thế, tùy vào quy mô của công ty mà sẽ có đội ngũ đứng ra chịu trách nhiệm cho việc tổ chức.
Khi được giao nhiệm vụ này, người phụ trách cần phải xây dựng kế hoạch trang trí và thực hiện một cách chi tiết. Không những thế, đây là việc làm rất cần thiết và có vai trò rất quan trọng. Đóng góp vào sự thành công của cả bữa tiệc sinh nhật của công ty.
Trong đó, công đoạn trang trí là một phần không thể thiếu trong kế hoạch này. Nó giúp cho không gian trở nên cuốn hút với những hoạt cảnh độc đáo, án tượng. Từ đó, tạo được bầu không khí sôi động để mọi thành viên có thể vui chơi. Cũng như tham gia vào các hoạt động bổ ích mà công ty tổ chức.
Tùy vào quy mô quy và kinh phí dự kiến mà bạn có thể xây dựng kế hoạch phù hợp. Tuy nhiên, việc trang trí sinh nhật công ty mất khá nhiều thời gian. Cũng như công sức của người được giao trọng trách.
Chính vì thế, trước khi bắt tay vào tiến hành trang trí, bạn cần lập một kế hoạch cụ thể. Trong đó, bao gồm các hạng mục cần mua sắm. Cũng như mô tả việc thực hiện từng công việc một cách rõ ràng.
Khi xây dựng kế hoạch trang trí, bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố tác động. Cụ thể, có thể kể đến như: Quy mô của công ty, số lượng khách mời, địa điểm tổ chức, loại hình tiệc, ngân sách dự kiến,…
Nắm rõ những yếu tố nêu trên sẽ giúp chúng ta có thể đưa ra các tổ chức phù hợp. Cùng với đó, việc trang trí tiệc sinh nhật công ty cũng được tối ưu hóa. Không những thế, đây còn là căn cứ xác đáng để người phụ trách sự kiện có thể nắm bắt. Từ đó, đề xuất các phương án khắc phục những vấn đề phát sinh một cách hiệu quả.
Hướng dẫn cách xây dựng kế hoạch trang trí tiệc sinh nhật công ty
Với những đơn vị tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp thì đây là công việc không quá khó khăn. Tuy nhiên, với những người chưa có kinh nghiệm thì việc trang trí tiệc sinh nhật công ty gây ra cho họ rất nhiều rắc rối.
Bởi công đoạn này đòi hỏi người tổ chức sự kiện phải có cái nhìn bao quát. Cùng với đó, yêu cầu đặt ra cho cá nhân phụ trách là cần phải có đức tính tỉ mỉ và cẩn thận. Điều này góp phần mang đến cơ chế vận hành trơn tru, suôn sẻ cho cả buổi tiệc sinh nhật.
Với việc trang trí tiệc sinh nhật công ty có quy mô tương đối. Thông thường, người ta sẽ phải lên kế hoạch chuẩn bị trước từ 2 tuần. Đây là khoảng thời gian tối thiểu dành cho việc xây dựng những ý tưởng cần thiết. Với những buổi tiệc có không gian và quy mô tổ chức lớn, chúng ta có khi phải dành cả tháng để lập kế hoạch trang trí một cách hoàn hảo và trọn vẹn.
Dưới đây, First Sound giới thiệu đến bạn đọc cách xây dựng kế hoạch trang trí tiệc sinh nhật công ty một cách chi tiết, cụ thể. Góp phần mang đến hiệu quả làm việc cao.
- Đầu tiên, người phụ trách tổ chức cần phải xác định được số lượng người có thể tham gia. Trong đó, bao gồm: nhân sự của công ty đại diện và khách mời dự kiến.
- Lựa chọn địa điểm tổ chức. Tùy vào ngân sách của công ty, cũng như số lượng người tham dự mà chúng ta có thể chọn không gian trang trí tiệc sinh nhật công ty phù hợp. Đó có thể là văn phòng, nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện hay tiệc ngoài trời,…
- Xác định hình thức tổ chức tiệc sinh nhật cho công ty (tiệc mặn, tiệc ngọt, tiệc gala, prom,…).
- Dự kiến thời gian thích hợp để trang trí tiệc sinh nhật công ty. Bạn có thể lựa chọn phương án tổ chức thực hiện vào đúng ngày thành lập đơn vị. Hoặc cũng có thể chọn ngày trong tuần hoặc cuối tuần để tạo sự thuận tiện cho tất cả mọi người.
- Lập bảng dự trù kinh phí. Cùng với đó, đề xuất với cấp trên về ngân sách hoạt động. Đặc biệt, liệt kê các hạng mục chi tiêu cần thiết dành cho việc trang trí. Điều này giúp kế toán có căn cứ để cung cấp kinh phí cần thiết. Việc làm này không những tiết kiệm. Mà còn cắt giảm và hạn chế những chi tiêu không phù hợp. Từ đó, tránh gây lãng phí trong quá trình tổ chức thực hiện.
- Rà soát lại các bước trong khâu trang trí tiệc sinh nhật công ty. Đồng thời, thống nhất lại tất cả các ý tưởng. Cũng như thông tin của các hạng mục liên quan một cách chính xác. Điều này góp phần giúp cho mọi hoạt động được diễn ra một cách thuận lợi.
Lựa chọn địa điểm tổ chức và trang trí tiệc sinh nhật công ty
Một không gian tổ chức và trang trí độc đáo sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng những người tham dự. Không những thế, nó còn giúp cho bầu không khí thêm phần sôi động với những hoạt cảnh đặc sắc, nổi bật. Tất cả những yếu tố này sẽ góp phần mang đến một bữa tiệc sinh nhật công ty thân mật, ý nghĩa.
Sau đây, First Sound sẽ giới thiệu một số địa điểm tổ chức với phong cách trang trí đặc biệt:
1. Trang trí tiệc sinh nhật tại văn phòng công ty
Đối với những công ty nhỏ thì văn phòng đại diện là địa điểm để tổ chức và trang trí sinh nhật vô cùng lý tưởng. Với quy mô tổ chức không quá lớn thì việc thực hiện các công đoạn cũng không quá khó khăn.
Tại đây, nhiều công ty thường ưu tiên sử dụng những phụ kiện trang trí nổi bật. Ví dụ, như: Bóng bay, dây ruy băng, kim tuyến, dây chữ, bánh sinh nhật,… Cùng với đó, một số thành viên khéo tay nằm trong ban phụ trách sẽ đảm nhận khâu tự thiết kế với các sản phẩm cắt dán sáng tạo.
Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn cho không gian, chúng ta có thể trưng bày một vài bình hoa nhỏ. Cùng với đó là những bức ảnh đáng nhớ của công ty trong quá trình cùng nhau làm việc của các thành viên trong đơn vị. Với địa điểm văn phòng, bạn chỉ cần trang trí tiệc sinh nhật công ty sao cho đẹp mắt và thuận tiện.
Ngoài ra, tiệc liên hoa trong không gian tổ chức này cũng đáng được quan tâm. Với đặc thù gần gũi và quen thuộc. Chúng ta có thể chiêu đãi nhân viên bằng tiệc mặn hay tiệc ngọt tùy thích. Tuy nhiên, người phụ trách cần dựa vào ý kiến số đông để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp.
2. Trang trí tiệc sinh nhật công ty tại nhà hàng
Đối với các công ty lớn, thì hình thức tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hàng rất lý tưởng. Với quy mô nhân sự của doanh nghiệp, cùng số lượng khách mời tham dự đông đúc. Địa điểm nhà hàng có thể đáp ứng tối đa những nhu cầu đặt ra của đơn vị.
Tuy nhiên, không vì thế mà các công ty có quy mô nhỏ và vừa không thể trang trí và tổ chức tiệc sinh nhật ở đây. Với các dịch vụ cung cấp không gian và ẩm thực chất lượng. Những nhà hàng chuyên nghiệp có khả năng đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của khách hàng. Cho dù đó là tổ chức có quy mô lớn, vừa hay nhỏ.
Khi thực hiện trang trí tiệc sinh nhật công ty tại nhà hàng, nhiều đơn vị sẽ thuê dịch vụ để tiết kiệm thời gian. Cùng với đó, việc thiết kế không gian cũng được hoàn thiện một cách tối ưu với những ý tưởng sáng tạo, độc đáo.
Không những thế, với một số công ty lớn, họ còn mời cả đối tác làm ăn quan trọng tới tham dự bữa tiệc. Do đó, khâu trang trí cũng như đón tiếp cần được quan tâm, chú trọng. Điều này giúp các đơn vị hợp tác của doanh nghiệp thấy được quy mô và tầm cỡ của công ty. Nó theo cách khác, tiệc sinh nhật còn là một cách để công ty PR thương hiệu. Cũng như nội bộ vận hành hệ thống đến đối tác một cách hiệu quả.
Với địa điểm tổ chức ở nhà hàng, bạn cần dành nhiều thời gian và công sức cho việc lên kế hoạch. Cùng với đó, tất cả mọi công đoạn chuẩn bị, tổ chức cũng cần được quán xuyến một cách triệt để. Chính vì vậy, ngay từ đầu, bạn cần xây dựng kế hoạch cụ thể. Trong đó, bao gồm việc xác định chủ đề, hình thức của bữa tiệc, ngân sách dự trù,…
3. Trang trí tiệc sinh nhật công ty tại trung tâm tổ chức sự kiện
Với sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của một trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Bạn có thể yên tâm về khả năng đáp ứng nhu cầu của đơn vị cung cấp dịch vụ. Tại đây, người phụ trách việc trang trí tiệc sinh nhật công ty sẽ được một đội ngũ nhân viên tư vấn và đưa ra lời khuyên thiết thực, hiệu quả. Với những ý tưởng độc đáo và khoa học, công ty của bạn sẽ có một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng và sang trọng.
Đối với quy mô lớn người tham dự, địa điểm tổ chức tại trung tâm sự kiện sẽ đáp ứng được tối đa những nhu cầu cần thiết. Tất cả nhân viên, khách mời sẽ được trung tâm hỗ trợ hiệu quả trong quá trình ăn uống, cũng như hoạt động.
Không những thế, với đơn vị cung cấp dịch vụ này, công ty của bạn sẽ được tư vấn về những phong cách trang trí phù hợp với từng khu vực cụ thể. Trong đó, khu vực cổng chào, sân khấu, background của bữa tiệc sẽ được trang trí với những phụ kiện gì để tăng tính nổi bật? Tại bàn ăn, cách thiết kế, sắp xếp dụng cụ sao cho thật gọn gàng và thuận tiện cho thực khách? Bàn gallery nên trang trí những gì?,… Tất cả những câu hỏi này sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ của trung tâm tổ chức sự kiện giải đáp nhiệt tình và chi tiết.
Ngoài ra, khi trang trí tiệc sinh nhật công ty tại đây, bạn còn có thể thoải mái sáng tạo không gian. Sau khi được tư vấn cụ thể, chúng ta có thể tô điểm cho bữa tiệc bằng những phụ kiện độc đáo. Phù hợp với chủ đề tổ chức.
Đặc biệt, nhờ có diện tích khuôn viên rộng lớn, mọi người sẽ được cung cấp một không gian vui chơi vô cùng thoải mái. Góp phần mang đến bầu không khí vui tươi và sôi động. Giúp mọi người có thể gắn kết lại với những tình cảm thân thiết.
Khi trang trí, chúng ta cần tập trung vào khu vực sân khấu. Background nên được thiết kế với kiểu chữ và gam màu chủ đạo nổi bật. Phần chữ cũng nên được in lớn và đặt giữa hoặc phía trên của phông nền.
Điều này giúp làm hạn chế sự che lấp và cản trở tầm nhìn của khán giả. Không những thế, khu vực bục phát biểu, bàn tiệc, âm thanh, ánh sáng,… cũng cần được chú trọng và đầu tư triệt để. Bởi, nó góp phần mang đến một không gian hài hòa, đẹp mắt và khoa học.
4. Trang trí tiệc sinh nhật công ty với không gian ngoài trời
Đây là một địa điểm trang trí tiệc sinh nhật công ty rất đặc biệt. Với hình thức không gian ngoài trời, mọi người sẽ được hòa mình với thiên nhiên. Điều này mang đến một cảm giác vô cùng mới mẻ và thú vị.
Thông thường, tiệc ngoài trời thường có không gian rộng rãi và thoáng đãng. Do đó, chúng ta có thể tổ chức tiệc với quy mô vừa hoặc lớn. Để thêm phần hấp dẫn, bạn phụ trách có thể kết hợp với team building. Với những trò chơi tập thể bổ ích. Mọi người sẽ có nhiều cơ hội để giao tiếp và hiểu nhau hơn. Từ đó, góp phần đẩy mạnh hiệu suất làm việc trong khoảng thời gian sắp tới.
Không những thế, với kiểu không gian mở, mọi người có thể chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên một cách trọn vẹn. Chẳng hạn, với địa điểm tổ chức trong sân vườn, chúng ta sẽ được tận hưởng bầu không khí vô cùng trong lành. Cũng như được ngắm nhìn thảm thực vật tươi tốt với hệ sinh thái đa dạng. Hoặc với địa điểm tổ chức ở trên bãi biển. Bạn sẽ được vui chơi trong một không gian thoáng đãng, mát mẻ với những cơn gió từ biển khơi thổi vào đất liền.
Xác định kinh phí dự trù
Kinh phí là một trong những nhân tố quyết định đến sự thành công của bữa tiệc. Với một bảng dự trù ngân sách chi tiết, bài bản. Công ty sẽ có căn cứ để xác định được những khoản chi tiêu cần thiết cho việc trang trí tiệc sinh nhật. Từ đó, tránh gây lãng phí. Đồng thời, giúp tiết kiệm tối đa những khoản chi tiêu cho các hoạt động và dịch vụ.
Để việc xây dựng kế hoạch dự trù được chính xác, chúng ta cần căn cứ vào kế hoạch tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó, người phụ trách còn phải hình dung được những hoạt động thực tiễn diễn ra trong bữa tiệc. Từ đó, đề xuất những khoản chi tiêu phù hợp. Giúp tiết kiệm và cân đối ngân sách hiệu quả.
Đầu tiên, khi lập kế hoạch dự trù, chúng ta cần liệt kê những hạng mục cần thiết cho việc tổ chức, trang trí. Sau đó, chọn lọc những điều khoản cần phải dùng đến kinh phí để thực hiện. Tiếp tục, tham khảo giá cả và lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng. Sau khi đã có đầy đủ những cơ sở, thông tin cần thiết, bạn tiến hành lập bảng dự trù ngân sách một cách bài bản, chi tiết.
Việc thiết lập ngân sách không những giúp tiết kiệm chi phí. Mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động được diễn ra đúng tiến độ. Nhờ đó, mọi công đoạn trang trí tiệc sinh nhật công ty sẽ được tiến hành một cách trơn tru và suôn sẻ.
Ngoài kinh phí chi tiêu cần thiết cho việc tổ chức, mua sắm phụ kiện, thuê dịch vụ, địa điểm,… Chúng ta nên lập bảng kinh phí dự trù cho những vấn đề phát sinh. Bởi, khi tiến hành hoạt động trang trí, việc gặp phải rủi ro là điều khó tránh khỏi. Chính vì thế, việc làm này là rất cần thiết. Nó giúp công ty có thể hạn chế tối đa chi phí phát sinh ở mức cao nhất. Đồng thời, giúp quá trình vận hành các giai đoạn được diễn ra suôn sẻ, không gián đoạn.
Đối với những công ty thuê dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật từ các đơn vị cung cấp. Chúng ta cần nêu rõ ý tưởng, quy mô tổ chức và phương án trang trí của bữa tiệc với đối tác. Sau đó, thương lượng về giá cả và các điều khoản có trong hợp đồng. Người chịu trách nhiệm sẽ tiến hành trao đổi những thông tin liên quan. Sau đó, đề xuất với cấp trên để hạch toán những khoản chi tiêu cần thiết.
Mua sắm phụ kiện trang trí tiệc sinh nhật công ty
Phụ kiện trang trí là những thiết bị không thể thiếu trong một sự kiện bất kỳ. Dưới đây, First Sound sẽ giới thiệu đến bạn đọc những loại phụ kiện quan trọng trong việc trang trí tiệc sinh nhật công ty.
1. Bánh sinh nhật
Dù là công ty có quy mô lớn hay nhỏ thì bánh sinh nhật là phụ kiện không thể thiếu. Được biệt, loại thực phẩm này có một ý nghĩa rất đặc biệt. Nó biểu thị cho những lời chúc tốt đẹp nhân một dịp kỷ niệm quan trọng.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa tiệm bán bán bánh sinh nhật nổi tiếng. Bạn có thể đến các cơ sở uy tín để đặt mua một chiếc bánh kem chất lượng. Không những thế, chúng ta có thể tự thiết kế. Sau đó, các đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện một chiếc bánh sinh nhật theo đúng yêu cầu về mẫu mã, kích thước. Cũng như hương vị của sản phẩm.
Có một yếu tố mà chúng ta không thể bỏ qua. Đó là thông tin được thể hiện trên chiếc bánh. Với phụ kiện trang trí tiệc sinh nhật này, bạn có thể để số tuổi của công ty. Cùng với đó là những bông hoa hoặc nến lấp lánh để tăng tính thẩm mỹ tạo hình.
2. Hoa tươi
Những bó hoa tươi rực rỡ sắc màu giúp cho không gian bữa tiệc sở hữu một vẻ đẹp sống động. Tùy vào địa điểm và không gian tổ chức mà chúng ta có thể chọn loại hoa trang trí phù hợp. Thông thường, ở nhiều công ty, người ta sẽ chọn hoa hồng, hoa lan, hoa baby tím,… để tô điểm cho không gian tươi đẹp.
Với phụ kiện trang trí tiệc sinh nhật công ty này, bạn có thể bố trí và sắp xếp chúng ở nhiều khu vực khác nhau. Đó có thể là bàn tiệc, sân khấu, cổng chào, bàn gallery,… Tất cả đều mang giá trị thẩm mỹ cao với khả năng làm đẹp độc đáo.
3. Thiệp sinh nhật
Thiệp sinh nhật là một trong những loại phụ kiện có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Nó thể hiện cho những lời chúc tốt đẹp. Cũng như biểu thị ý nghĩa may mắn, thành công trong một dịp kỷ niệm trọng đại của công ty.
Không những thế, những tấm thiệp còn là phụ kiện trang trí tiệc sinh nhật công ty độc đáo. Với nhiều loại màu sắc bắt mắt và ấn tượng. Sản phẩm này góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian bữa tiệc. Đặc biệt, thiệp sinh nhật thường được trang trí kết hợp với bàn gallery. Với hiệu ứng thẩm mỹ cao, khu vực này thu hút sự tập trung, chú ý của đại bộ phận người đến tham dự.
4. Khung ảnh
Khung ảnh là một trong những phụ kiện ý nghĩa. Được rất nhiều đơn vị lựa chọn khi thực hiện trang trí tiệc sinh nhật công ty. Với những khung hình độc đáo, nó sẽ giúp tái hiện lại những khoảnh khắc tươi đẹp, đáng nhớ của những thành viên trong quá trình làm việc hăng say và tích cực.
Thông thường, khi trang trí, người ta sẽ sắp xếp những tấm hình trên bàn tiệc. Nếu địa điểm tổ chức là ở văn phòng công ty. Còn đối với các địa điểm ở nhà hàng, trung tâm sự kiện,… Phụ kiện này sẽ được bố trí ở khu vực sân khấu hoặc bàn gallery. Với cách sắp xếp này, mọi người có thể cùng chiêm ngưỡng các hoạt động trong một năm của công ty thông qua các khung ảnh được thiết kế độc đáo, sáng tạo.
5. Bóng bay
Đối với bất kỳ một bữa tiệc sinh nhật nào, bóng bay là một phụ kiện trang trí không thể thiếu. Nó góp phần tô điểm cho không gian thêm phần sống động và rực rỡ. Không những thế, với nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau. Chúng ta có thể thoải mái lựa chọn phụ kiện phù hợp với chủ đề tổ chức của bữa tiệc.
Bên cạnh đó, sản phẩm này có thể dùng để trang trí tiệc sinh nhật công ty ở nhiều khu vực. Bạn có thể dùng những chùm bóng bay để gắn lên khu vực cổng chào, sân khấu hay tiểu cảnh,… Tất cả đều mang đến cho không gian một nét đẹp sinh động và ấn tượng. Thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.
Trang trí tiệc sinh nhật công ty ở từng khu vực cụ thể
Tùy vào từng địa điểm tổ chức sẽ có các khu vực trang trí khác nhau. Chẳng hạn, với văn phòng công ty đại diện, bạn chỉ cần trang trí khu vực bàn tiệc, sân khấu và tiểu cảnh. Nhưng đối với địa điểm tổ chức tại nhà hàng, trung tâm sự kiện,… Ngoài những khu vực trên, chúng ta còn phải chú ý trang trí ở khu vực cổng chào, bàn gallery,…
Dưới đây, First Sound sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số gợi ý về cách trang trí tại các khu vực cụ thể:
1. Cổng chào
Cổng chào là vị trí đầu tiên thu hút ánh nhìn của mọi vị khách. Do đó, nó đóng một vài trò rất quan trọng. Chính vì thế, ban tổ chức chương trình cần có sự đầu tư đúng mực vào khu vực này. Mang đến cho cổng chào một vẻ đẹp chỉn chu và hoàn thiện.
Thông thường, cổng chào được cấu tạo bằng khung kim loại để tạo sự chắc chắn. Xung quanh đó sẽ được trang trí với bóng bay, hoa tươi, dây chữ kim tuyến,… Tất cả sẽ được thiết kế với gam màu đồng bộ với chủ đề của bữa tiệc sinh nhật công ty.
2. Backdrop phông nền
Việc Backdrop phông nền. Cũng như sân khấu có một vai trò quan trọng. Bởi, đâu là vị trí được nhiều người lựa chọn để chụp những bức ảnh lưu niệm với những khoảnh khắc tươi đẹp, đáng nhớ trong ngày kỷ niệm của công ty.
Trên phông nền, người ta sẽ in những thông tin cơ bản về công ty đại diện. Cùng với đó là trang trí thêm những hoạt tiết bắt mắt, sáng tạo. Đó có thể là hình ảnh những thành viên của tập thể, hình ảnh hộp quà, bó hoa,…
3. Bàn Gallery
Bàn Gallery, hay còn gọi là bàn lưu niệm. Khu vực này thường được mọi người chú ý nhiều nhất khi đặt chân vào khuôn viên của một sự kiện sang trọng. Chính vì thế, chúng ta cần trang trí nó sao cho thật độc đáo. Gây ấn tượng sâu sắc ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Thông thường, người ta sẽ bố trí bàn Gallery ở khu vực cổng chào hoặc gần sân khấu. Cùng với đó, trên mặt bàn sẽ được trang trí bằng những phụ kiện cần thiết. Cụ thể, như: Bánh kem,mũ sinh nhật, khung ảnh, hoa tươi, dây ruy băng, đèn led,…
4. Bàn tiệc
Tùy vào địa điểm tổ chức mà bạn có thể trang trí bàn tiệc sinh nhật công ty theo những phong cách nhất định. Chẳng hạn, với địa điểm tổ chức ở văn phòng, quy mô nhỏ. Chúng ra có thể chọn phương án trang trí đơn giản. Đặc biệt, nếu hình thức tổ chức tổ chức là tiệc ngọt. Bạn sẽ không phải mất thời gian quá nhiều vào khâu trang trí. Thay vào đó, bạn nên tập trung nhiều hơn vào các chương trình vui chơi, giải trí, sinh hoạt tập thể cho các thành viên trong tổ chức.
Còn đối với địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật công ty ở các không gian sang trọng như: nhà hàng, trung tâm sự kiện – tiệc cưới,… Chúng ta cần có kế hoạch và phương án trang trí phù hợp. Tạo sự thuận tiện trong quá trình hoạt động và ăn uống của khách mời. Để hiện thực hóa vấn đề này, chúng ta có thể đặt lọ hoa và nến ở giữa bàn tiệc. Xung quanh sắp xếp các dụng cụ ăn uống một cách khoa học, cân đối.
5. Tiểu cảnh
Những khu vực tiểu cảnh góp phần làm nên vẻ đẹp của toàn không gian trang trí. Do đó, dù chỉ là những khu vực phụ nhưng nó lại đóng một vai trò rất quan trọng. Chính vì thế, khi trang trí tiệc sinh nhật công ty, chúng ta nên tập trung nhiều vào yếu tố này.
Với không gian văn phòng, bạn có thể trang trí bằng những phụ kiện cắt dán thủ công. Bên cạnh đó, ở những địa điểm tổ chức khác, chúng ta có thể trang trí với bóng bay, dây kim tuyến, dây chữ,… ở khu vực cổng chào, sân khấu hay lối đi.
Tiến hành trang trí tiệc sinh nhật công ty
Trước khi bắt tay vào tiến hành trang trí tiệc sinh nhật công ty. Đầu tiên, chúng ta nên rà soát lại tất cả các khâu. Trong đó, bao gồm các công đoạn từ việc lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch dự trù kinh phí, mua sắm thiết bị,… Điều này giúp quá trình thực hiện ít gặp phải những sai sót không đáng có. Từ đó, mọi công việc sẽ được thực hiện một cách trơn tru. Đúng tiến độ cần đảm bảo.
Bên cạnh đó, khi thực hiện, bạn không nên tập trung quá nhiều vào một công đoạn nào đó. Bởi điều này sẽ khiến chúng ta bị lãng phí thời gian và công sức. Do đó, bạn nên phân bổ công việc với thời lượng thích hợp.
Vì sao nên chọn dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật công ty của Firstsound?
Nếu bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật công ty thì đơn vị First Sound là một trong những sự lựa chọn lý tưởng. Tại đây, khách hàng sẽ được:
- Tư vấn về các phong cách thiết kế, trang trí phù hợp với từng địa điểm tổ chức nhất định.
- Hỗ trợ khách hàng hàng trong quá trình lên ý tưởng, mua sắm vật tư, vận chuyển,…
- Xây dựng phương án đề phòng những rủi ro có thể xảy ra trong bữa tiệc.
- Giúp khách hàng giải quyết các thủ tục hành chính, giấy tờ liên quan.
- Hợp đồng minh bạch, rõ ràng các điều khoản.
- Báo giá dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả.
- Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.
- Giá thành dịch vụ cạnh tranh bậc nhất trên thị trường.
- First Sound cung cấp các dịch vụ trọn gói và dịch vụ liên quan như: Thuê dàn âm thanh, ánh sáng, loa, phụ kiện trang trí,…
Thông tin liên hệ:
- First Sound – SỐ 1 về âm thanh, ánh sáng, màn hình led
- SHOWROOM: 1110 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế: 0314975247
- Hotline: (028) 73018090
- Mobile/Zalo : 097.3554.987 (24/7)
Qua bài tổng hợp về dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật công ty, First Sound hy vọng mang đến bạn đọc những thông tin hữu ích. Giúp bạn có thể tổ chức một bữa tiệc trọn vẹn với sự thành công tốt đẹp.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: