Chuyên tư vấn tổ chức hội nghị khách hàng trọn gói giá siêu ưu đãi
Tổ chức hội nghị khách hàng làm sao cho chuyên nghiệp và tạo nên ấn tượng tốt nhất với đối tác. Với khách hàng đã trở thành câu hỏi các phần lớn các doanh nghiệp ? Hình thức năm nào cũng giống nhau tạo nên sự nhàm chán ?
Vậy tại sao chủ doanh nghiệp không tìm đến với FIRSTSOUND – Đơn vị chuyên tổ chức sự kiện hàng đầu ở HCM để được tư vấn trọn gói ý tưởng, giá lại siêu ưu đãi ?
1. Mục đích của việc tổ chức tiệc hội nghị khách hàng
Hội nghị khách hàng là hội nghị thường niên của mỗi doanh nghiệp hàng năm. Đối tượng khách mời đó chính quý đối tác, khách hàng doanh nghiệp. Đây chính là dịp công ty gửi lời tri ân đến với khách hàng, quảng cáo hình ảnh thương hiệu.
Đồng lời cũng thăm dò ý kiến khách hàng: cái thế mạnh của doanh nghiệp để phát huy và cải thiện những cái yếu.
Từ đó doanh nghiệp sẽ tìm ra hướng đi mới, chiến lược mới để phát triển hơn trong tương lai. Đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
2. Kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng
Mỗi kịch bản chương trình hôị nghị khách hàng thường được chia thành 2 loại cơ bản:
- Kịch bản tổ chức hội nghị khách hàng tổng quát: Nó bao gồm tất cả các nội dung cơ bản của một chương trình. Được giao hoàn toàn cho người trực tiếp quản lý sự kiện. Kĩ thuật cho thuê âm thanh ánh sáng, điều chỉnh sân khấu cho phù hợp.
- Kịch bản tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng chi tiết. Đây chính là kịch bản của MC và phần phân công công việc của ekip sự kiện.
3. Kịch bản chương trình hội nghị khách hàng
Chương trình hội nghị khách hàng được chia thành 2 phần chương trình: Phần lễ và phần hội.
Phần lễ trong chương trình tiệc khách hàng
Thời gian để diễn ra chương trình này là khoảng 1 tiếng đồng hồ, bao gồm những nội dung cơ bản sau:
- Tiếp đón khách mời: Khung giờ đón khách mời là giờ nào ? Bố trí lễ tân đón khách mời từ cổng vào, hướng dẫn thủ tục đăng ký. Sau đó hưỡng dẫn khách đến khu vực sân khấu để check-in và vào khu vực tiệc nhẹ (nếu có)
- Lễ tân hướng dẫn khách vào khu hội trường chính, ổn định vị trí ngồi.
- Tiết mục văn nghệ khai mạc, biểu diễn nghệ thuật.
- Trình chiếu các clip nhìn lại các hoạt động của công ty trong quá trình hoạt động.
- MC mời đại diện công ty phát biểu.
- Đại diện công ty khui rượu khai tiệc.
Phần hội chương trình tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng
Phần hội của chương trình diễn ra trong 1,5 đến 2 tiếng đồng hồ, sau khi dùng tiệc, bao gồm những nội dung sau:
- Chương trình biểu diễn văn nghệ sôi động, đặc sắc nhất.
- Gameshow sân khấu vui nhộn và hấp dẫn
- Chương trình Lucky Draw – Bốc thăm may mắn
- Tặng quà, chụp ảnh kỉ niệm.
- Đưa tiễn khách ra về.
Đó là nội dung của chương trình hội nghị khách hàng. Bạn cần lưu ý rằng chương trình phải gắn liền với chủ đề, mục đích tổ chức của doanh nghiêp đặt ra. Đồng thời tạo nên sự chuyên nghiệp, ấn tượng và quảng bá được thương hiệu đối với khách hàng tiềm năng.
4. Kinh nghiệm tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng
Với những bạn mới lần đầu chịu trách nhiệm quản lý hội nghị khách hàng. Ít nhiều cũng gặp một số khó khăn và vấn đề khi làm. Vậy bạn cần biết và học hỏi những gì?
- Ngân sách mà công ty chi cho hội nghị là bao nhiêu ? Việc này giúp bạn phân bố được ngân khách và có kế hoạch kêu gọi tài trợ.
- Đặt địa điểm hội nghị: Bạn nên đặt phòng hội nghị trước từ 2-3 tháng. Để tránh tình trạng hết phòng và phòng không ưng ý. Mọi thứ phải điều được chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ và chuyên nghiệp.
- Bố trí nhân sự trong hội nghị. Lễ tân, người dẫn chương trình hay điều phối viên là những bộ phận không thể thiếu.
5. Các bước tổ chức hội nghị khách hàng
Nếu bạn là người quản lý hoàn toàn sự kiện này thì bạn phải nắm được quy trình và các bước để tổ chức hội nghị.
Dù là có thuê một đơn vị công ty chuyên tổ chức event đi chăng nữa. Thì việc bạn biết những điều này cũng rất cần thiết. Nó giúp bạn giám sát được tiến độ và cách thức làm việc như thế nào.
- Xác định mục đích và mục tiêu của hội nghị
- Lên danh sách khách mời: đối tượng là khách hàng và đối tác công ty.
- Xác định thời gian và địa điểm tổ chức: thường sẽ được tổ chức theo lịch trình của doanh nghiệp và của phần đông khách hàng. Địa điểm tổ chức thường là ở trung tâm hội nghị chuyên nghiệp.
- Lên ý tưởng và kịch bản hội nghị tạo nên sự thu hút, mới lạ và chuyên nghiệp.
- Checklist hội nghị: Việc này giúp người phụ trách sự kiện tiết kiệm được thời gian quản lý và theo dõi tiến độ công việc, khắc phục được những trường hợp xảy ra.
6. Nên lựa chọn đơn vị dịch vụ nào để tư vấn tổ chức hội nghị khách hàng ?
Khi đến với First Sound, bạn sẽ được:
- Chúng tôi lên kịch bản tổ chức sự kiện một cách khoa học.
- Phòng tránh được những rủi ro, điều cần tránh trong suốt quá trình diễn ra.
- Song song vơí những điều trên, First Sound còn mang đến dịch vụ thuê âm thanh, ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp. Đội ngũ MC được đào tạo một cách tỉ mỉ, bài bản, phong thái tự tin góp phần tạo nên sự thành công của buổi lễ.
- Dịch vụ trọn gói, chính vì vậy chủ đầu tư không phải tìm đến nhiều các đơn vị cung cấp các khâu chuẩn bị khác nhau.
- Thuê âm thanh ánh sáng cho sự kiện: hai yếu tố tạo nên sự sinh động, vui vẻ và sự sinh động của sự kiện. Âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp quyết định sự thành công của hội nghị
Chúng tôi xin cảm ơn qúy đối tác và khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng dịch vụ sản phẩm của Firstsound.
Tiệc hội nghị khách hàng là sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, tạo nên sự uy tín và chuyên nghiệp nhất của công ty với các đơn vị đối tác và khách hàng. Qua bài viết này, chúng tôi hi vọng bạn sẽ nắm được một số vấn đề cần thiết khi tổ chức.
- First Sound – SỐ 1 về âm thanh, ánh sáng, màn hình led
- SHOWROOM: 1110 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế: 0314975247
- Hotline: (028) 73018090
- Mobile/Zalo : 097.3554.987 (24/7)