Chuyên dịch vụ tư vấn tổ chức lễ ra mắt sản phẩm thu hút nhất
Doanh nghiệp hay công ty của bạn chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới ? Bạn đang muốn sản phẩm của mình được khách hàng biết đến nhiều hơn ? Chính vì vậy. việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cũng là yếu tố quyết định đến sự thành công của sản phẩm đến với khách hàng. Đây cũng là một phần nhỏ trong chiến dịch marketing sản phẩm.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cho thuê âm thanh, ánh sáng…FIRSTSOUND tự tin có thể mang đến một buổi ra mắt sản phẩm thu hút. Ý tưởng mới lạ nhất, tạo bàn đạp cho sự phát triển sau này.
First Sound – Dịch vụ chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ở HCM.
1. Mục đích của tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới
Một số mục đích cơ bản của các công ty, khi tổ chức một buổi ra mắt sản phẩm mới
Tạo điều kiện cho đưa sản phẩm mới đến khách hàng
Cuộc cách mạng khoa học 4.0 mang đến những cải tiến mạnh mẽ về khoa học công nghệ. Ngoài các phương tiện truyền thông trên điện thoại, mạng Internet,… Thì việc tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm cũng sẽ giúp cho khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm của mình. Tin tưởng vào chất lượng sử dụng và biết đến địa chỉ khách hàng của mình nhiều hơn.
Trải nghiệm sản phẩm
Những gì quảng cáo có đúng với thực tế hay không thì chính khách hàng tự trải nghiệm trực tiếp mới biết đươc.
Việc này giúp cho khách hàng nhớ lâu hơn, có quyết định mua liền lúc đó hay không. Đây cũng là cách lan truyền chất lượng sản phẩm nhanh nhất đến với bạn bè, người thân của khách hàng.
Khuyến khích mua sản phẩm
Bằng cách khuyến mãi thế này hay thế kia thì sau khi giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp hay cửa hàng điều mong muốn khách hàng mua sản phẩm ngay lúc đó.
Chương trình khuyến mãi, cách bốc thăm hay ý tưởng chương trình độc đáo thì sẽ thu hút được khách hàng mua hàng.
Nghe thì có vẻ khó, nhưng khi bạn đã hiểu được những gì khách hàng cần, bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch được chương trình hơn.
2. Yếu tố cơ bản quyết định sự thành công của lễ tổ chức ra mắt sản phẩm
Sự thành công và suôn sẻ của một chương trình được phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có 3 yếu tố cơ bản sau:
Ý tưởng độc đáo và kế hoạch hoàn chỉnh
- Một ý tưởng mới lạ hơn, độc đáo hơn so với những lần ra mắt sản phẩm trước. Sẽ giúp cho khách hàng cảm nhận được sự tươi mới, điểm khác biệt của sản phẩm lần này.
- Một kế hoạch cụ thể và chi tiết giúp người quản lý sự kiện biết được tiến độ đến đâu, cần phải làm gì, tiến hành thế nào ?
Đội ngũ nhân sự tổ chức chuyên nghiệp và sự chuẩn bị kĩ càng
Bất kì một sai sót nào cũng không được xảy ra trong quá trình diễn ra sự kiện. Bởi những yêu cầu về mức hoàn thiện cao nên đòi hỏi đội ngũ nhân sự hay đơn vị tổ chức sự kiện phải chuyên nghiệp, uy tín và tinh thần trách nhiệm cao.
Thuê thiết bị âm thanh sân khấu sự kiện
Đây là yếu tố quyết định đến sự sinh động, kết nối và giao lưu với khách hàng. Một đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp thì sẽ mang đến chất lượng dịch vụ đúng với tầm của nó.
3. Bước tổ chức sự kiện của lễ ra mắt sản phẩm mới
Các bước cơ bản cho một buổi ra mắt sản phẩm mới
Lựa chọn địa điểm tổ chức
Một không gian lý tưởng sẽ giúp cho doanh nghiệp thu hút được quý đối tác. Và đối tượng khách hàng tiềm năng, tạo nên sự thống nhất về chủ đề của sự kiện. Không gian phù hợp, bố trí sân khấu, không gian sinh động thì còn gì bằng.
Lên ý tưởng cho buổi ra mắt sản phẩm
Điều yêu cầu bắt buộc đó là phải lấy sản phẩm làm trung tâm. Hãy nghiên cứu thật kỹ: điểm mạnh, điểm yếu, sự khác biệt của sản phẩm thương hiệu mình là gì ? Tính năng và đặc điểm của sản phẩm sẽ góp phần tạo nên một ý tưởng hay.
Lên chương trình cụ thể
Chương trình gồm có mấy phần, thời lượng ở các phần là bao lâu ? Thông điệp muốn gửi đến là gì? Mọi hoạt động điều phải nằm trong kế hoạch và sắp xếp hợp lý để ghi lại ấn tượng về sản phẩm.
Công tác truyền thông
Đây là công cụ quan trọng trong chiến dịch quảng bá sản phẩm:
- Tạo sự lan tỏa và chú ý của sản phẩm
- Thông báo đến khách hàng quan tâm, khách hàng tiềm năng
- Giúp khách hàng ghi nhớ sản phẩm.
Re-Marketing – Nhận phản hồi về sản phẩm
Không phải 100% khách hàng điều đặt mua sản phẩm ở sự kiện ra mắt. Chính vì vậy nhận phản hồi và thông tin khách hàng là rất cần thiết. Những điều này giúp doanh nghiệp cải thiện được sản phẩm. Đồng thời đây là cách chúng ta chăm sóc khách hàng tương lai, nghiên cứu insight của khách hàng tiềm năng phục vụ cho phương pháp marketing hiệu quả hơn.
4. Một số ý tưởng độc đáo để ra mắt sản phẩm mới
Tổ chức họp báo
Đây cũng là ý tưởng được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều. Là dịp để kết nối giữa doanh nghiệp và truyền thông, đối tác và khách hàng tiềm năng. Khi tổ chức họp báo, doanh nghiệp sẽ phải gửi lời mời đến phóng viên, báo đài đưa tin,… Doanh nghiệp phải đưa ra các thông cáo báo chí, chuẩn bị các mẫu thử để mọi người cảm nhận và góp ý về sản phẩm.
Truyền thông trên các phương tiện mạng xã hội
Đây là phương pháp truyền thông nhanh nhất và mạnh nhất nên có hiệu quả cao khi doanh nghiệp ra mắt sản phẩm. Việc tận dụng và phát triển chiến dịch marketing online là điều hết sức cần thiết và cần phải đầu tư. Quảng cáo kết hợp với các mini name vui nhộn và tặng kèm với sản phẩm mới cũng là một ý tưởng không tồi.
Tổ chức các hoạt động, sự kiện Activation
Cũng không qua mới lạ, nhưng đây cũng là ý tưởng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Các hoạt động ra mắt sản phẩm được tổ chức ở các trung tâm thương mại, siêu thị, trường học,… Doanh nghiệp sẽ mang đến nhiều sản phẩm thử để khách hàng trải nghiệm trực tiếp và tiếp nhận những phản hồi từ phía khách hàng.
5. Nên lựa chọn đơn vị nào để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm uy tín tại thành phố HCM ?
Khi đến với First Sound, bạn sẽ được:
- Chúng tôi lên kịch bản tổ chức sự kiện một cách khoa học.
- Phòng tránh được những rủi ro, điều cần tránh trong suốt quá trình diễn ra.
- Song song vơí những điều trên, First Sound còn mang đến dịch vụ thuê âm thanh, ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp.
- Đội ngũ MC được đào tạo một cách tỉ mỉ, bài bản, phong thái tự tin góp phần tạo nên sự thành công của buổi lễ.
- Dịch vụ trọn gói, chính vì vậy chủ đầu tư không phải tìm đến nhiều các đơn vị cung cấp các khâu chuẩn bị khác nhau.
- Hỗ trợ khách hàng trọn gói từ A-Z từ khâu ý tưởng, chủ đề, giấy xin phép,…
- Ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ của First Sound để lấy uy tín và mối quan hệ với khách hàng.
6. Một số dự án của First Sound đã tổ chức cùng thương hiệu doanh nghiệp
Với những điều chia sẻ ở trên, First Sound hi vọng quý khách hàng có thể biết được những điều cơ bản. Khi tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm cho doanh nghiệp của mình sao cho chuyên nghiệp.
Cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác đã tim tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
- First Sound – SỐ 1 về âm thanh, ánh sáng, màn hình led
- SHOWROOM: 1110 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế: 0314975247
- Hotline: (028) 73018090
- Mobile/Zalo : 097.3554.987 (24/7)